Saturday, November 4, 2017

I feel so empty without you!


Someone is missing you
Do not hesitate to write a letter
Vietnam Post will send it to your recipient
(An advertising idea for the Postal Service)

Thời đại công nghệ, chúng ta thường nhắn tin, gọi điện, gửi email.
Hiếm khi có ai đó ngồi viết thư tay

Nên mình nghĩ hòm thư sẽ rất buồn và nhớ thư


Biết đâu đang có ai đó đang mong những bức thư của bạn 

Có bao giờ bạn nghĩ
Cuộc đời cần những bức thư tay???

Nhớ hồi lớp 10, mình có quen một cậu bạn qua những dòng thư viết qua ngăn bàn, cậu ấy học buổi sáng, mình buổi chiều. Hi, chuyện đã lâu rồi, cậu ấy với mình cũng chưa nói chuyện lần nào ngoài đời, mà có lẽ cũng chẳng bao giờ có cơ hội gặp gỡ nói chuyện. Mà có gặp khéo cậu cũng chẳng nhớ mình là ai. 

Nhưng hồi đó, mình rất vui vì có một người bạn qua thư.
Rất kỳ diệu nhỉ
Thi thoảng mình cũng ghé qua fb cậu ấy nhìn một lúc, cậu ấy có một gia đình hạnh phúc và cũng rất thành công, thấy vui vui. 

-------------------------❤-------------------------

Bạn chỉ cần viết thư, việc chuyển đến tận tay người nhận hãy để bưu điện Việt Nam lo ^^
Hi, mình cũng thích quảng cáo nữa, nên lồng vào luôn (tuy chưa hay cho lắm)


No comments:

Post a Comment

"I can fly, I'm proud that I can fly"