Wednesday, November 8, 2017

Slogan món ăn - "Slogan hay, đọc cười ngay"


Ăn bánh trôi, sẽ có đôi !!!
còn chờ gì mà chưa đi ăn nhỉ, FA ơi!
Ahihi ^^




source: travelwithaccess




source: pexels




source: suno.vn

source: báo mới


Ăn bánh rán - Chẳng bao giờ ngán (chán)

Có ai là fan của Doraemon và bánh rán ko ?
hihi, mình thích bánh rán lắm, nhưng mà mê Doraemon hơn ^^






Ngày bé, mấy đứa suốt ngày chạy đi mua kem cam ăn. Kem que 800 đồng, nhiều đá, có vị cam, mát lạnh, là món mấy đứa trẻ con tụi mình rất thích. Mình lớn lên thì loại kem này cũng không còn bán nữa.
Lớn rồi, mình hay ăn kem Walls, kem Merino, kem Tràng Tiền (thích kem Tràng Tiền nhất)...
Mình còn thu thập que kem để ghép chữ mong trúng giải, mà chưa trúng giải gì bao giờ, kể cả khúc khích^^
source: mizanonline



sourcevietnamfamousdestinations


Xem phần 2 tại đây http://rosecutecartoons.blogspot.com/2017/11/slogan-mon-slogan-hay-oc-cuoi-ngay-phan.html

No comments:

Post a Comment

"I can fly, I'm proud that I can fly"